A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hòa tan của người tiêu dùng Việt Nam

Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hòa tan của người tiêu dùng Việt Nam

Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hòa tan của người tiêu dùng Việt Nam

  • Nhan đề :
  • Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hòa tan của người tiêu dùng Việt Nam
  • Tác giả :
  • Tạ Văn Thành
  • Năm xuất bản :
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Từ khóa :
  • Cà phê hòa tan,Người tiêu dùng,Sử dụng,Việt Nam
  • Số trang :
  • 202 tr.
Tải file tóm tắt Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hòa tan của người tiêu dùng Việt Nam

File Tóm tắt

Online: 175
Lượt truy cập: 20,651,871
Số lượt tải: 2,040,388
})