A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các Ngân hàng Thương mại Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các Ngân hàng Thương mại Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các Ngân hàng Thương mại Việt Nam

  • Nhan đề :
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các Ngân hàng Thương mại Việt Nam
  • Tác giả :
  • Nguyễn Thu Lan
  • Năm xuất bản :
  • 2017
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Từ khóa :
  • Thương hiệu,Ngân hàng thương mại,Việt Nam
  • Số trang :
  • 187 tr.
Tải file tóm tắt Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các Ngân hàng Thương mại Việt Nam

File Tóm tắt

Online: 193
Lượt truy cập: 20,651,871
Số lượt tải: 2,040,369
})