A| B| C| D| E| F| G| H| I| J| K| L| M| N| O| P| Q| R| S| T| U| V| W| X| Y| Z| 0-9

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam

  • Nhan đề :
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
  • Tác giả :
  • Bạch Thanh Phong
  • Năm xuất bản :
  • 2020
  • Nhà Xuất bản :
  • Đại học Lạc Hồng
  • Từ khóa :
  • Tìm kiếm thông tin trực tuyến,Mua sắm trưc tuyến,Người tiêu dùng,Việt Nam
  • Số trang :
  • 273 tr.
Tải file tóm tắt Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam

File Tóm tắt

Online: 119
Lượt truy cập: 12,093,341
Số lượt tải: 1,847,088
})