Ảnh hưởng của hành vi khách hàng đến việc kiểm soát cảm xúc của nhân viên - ảnh hưởng tương tác của chuẩn mực xã hội
- Nhan đề :
-
Ảnh hưởng của hành vi khách hàng đến việc kiểm soát cảm xúc của nhân viên - ảnh hưởng tương tác của chuẩn mực xã hội
- Tác giả :
-
Phạm Văn Hạnh;Nguyễn Thị Thu Hà
- Từ khóa :
-
Khách hàng,Hành vi,Ảnh hưởng,Cảm xúc,Nhân viên,Chuẩn mực xã hội
Tải file tóm tắt
Ảnh hưởng của hành vi khách hàng đến việc kiểm soát cảm xúc của nhân viên - ảnh hưởng tương tác của chuẩn mực xã hội